Giảng viên:
Hình thức: Online/Offline
Mức phí ưu đãi: 3.800.000 đ
Đào tạo Inhouse: Liên hệ

KHÓA HỌC LEADERSHIP – NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ
I. Giá trị nhận được sau khóa học
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo/phương pháp trở thành một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, hiệu quả và xây dựng đội nhóm mạnh mẽ.
- Hiểu rõ về các nguyên tắc và phương pháp lãnh đạo thành công.
- Nắm bắt cách thức thúc đẩy sự phát triển cá nhân và sự nghiệp.
II. Giới thiệu
- Khóa học “Leadership” cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo tốt.
- Chương trình giúp học viên hiểu rõ về vai trò và trách nhiệm của một người lãnh đạo.
- Tập trung vào xây dựng kỹ năng quản lý, giao tiếp, định hướng và động viên đội nhóm.
III. Đối tượng tham gia khóa học
- Những người muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo và trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc.
- Những người đang giữ chức vụ quản lý và muốn nâng cao khả năng lãnh đạo của mình.
- Những người quan tâm đến việc phát triển bản thân và thúc đẩy sự nghiệp.
IV. Nội dung khóa học
1.NHẬN DIỆN CÔNG VIỆC CỦA NHÀ QUẢN LÝ
- Chân dung một người quản lý cập trung đơn vị.
- Các kỹ năng và kiến thức cần có cho nhà quản lý trong môi trường hiện đại.
- Doanh nghiệp, nhân viên, khách hàng, đối tác, đồng nghiệp…mong đợi gì ở nhà quản lý chuyên nghiệp.
2.NHÀ QUẢN LÝ VỚI VAI TRÒ “QUẢN LÝ CÔNG VIỆC”
- Đề xuất và triển khai chiến lược đến từng nhân viên theo mô hình BSC-KPIs -OKRs.
- Phương pháp hỗ trợ và đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên theo KPIs- OKRs.
- Hướng dẫn xây dựng thương hiệu lãnh đạo cá nhân và thương hiệu nhóm trong quản lý với vai trò quản lý cấp trung.
- Phương pháp giao tiếp và quản trị truyền thông trong nhóm với :khách hàng, nội bộ nhóm, đối tác quan trọng, giữa các phòng ban.
- Dịch vụ khách hàng đặc điểm chuyên ngành.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội với vai trò một nhà quản lý.
3. NHÀ QUẢN LÝ VỚI VAI TRÒ “ QUẢN LÝ CON NGƯỜI”
- Nhận diện đặc điểm cá nhân của từng nhân viên trong nhóm, đồng nghiệp khác, khách hàng, đối tác quan trọng.
- Phương pháp quản lý và giao việc với từng kiểu nhân viên, phương pháp làm việc hiệu quả với từng đặc điểm riêng của nhóm khách hàng, đối tác.
- Kỹ thuật quản lý nhóm và nhóm làm việc.
- Phương pháp hỗ trợ thành viên trong nhóm, nội bộ đơn vị hay khách hàng giải quyết vần đề.
V. Phương pháp đào tạo của khóa học
- Khóa học sử dụng phương pháp học tương tác, bao gồm các buổi thảo luận, bài tập nhóm và trò chơi vai trò.
- Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động thực hành và trường hợp thực tế.
VI. Đội ngũ giảng viên của khóa học
Đội ngũ giảng viên bao gồm những chuyên gia/giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực lãnh đạo và quản lý. Khả năng chia sẻ kiến thức một cách dễ hiểu và áp dụng thực tế vào các tình huống lãnh đạo và quản lý.
VI. Thời lượng đào tạo:04 buổi/2 ngày/ 12 giờ đào tạo.
**Chương trình có thực hiện đào tạo riêng tại doanh nghiệp theo yêu cầu.
Quý Anh/Chị đang tìm kiếm chương trình đào tạo theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp ? Để lại thông tin bên dưới để được tư vấn
Một số khóa học khác