Giảng viên:
Hình thức: Online/Offline
Học phí ưu đãi: 3.500.000 đ
Đào tạo Inhouse: Liên hệ

KHÓA HỌC ỨNG DỤNG ZALO TRONG KINH DOANH
I. Giá trị nhận được sau khóa học
- Tận dụng công cụ truyền thông phổ biến: Zalo là một ứng dụng truyền thông rộng rãi và phổ biến tại Việt Nam, có hàng triệu người dùng. Khóa học giúp học viên hiểu và tận dụng công cụ này để tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
- Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng: Khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng để học viên xây dựng và quản lý danh sách khách hàng, gửi thông báo, tin nhắn và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Zalo. Điều này giúp học viên tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng, đồng thời nắm bắt nhu cầu của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Quảng cáo và tiếp thị sản phẩm: Khóa học hướng dẫn cách sử dụng công cụ quảng cáo trên Zalo để tăng cường nhận biết thương hiệu và tiếp thị sản phẩm. Học viên sẽ hiểu cách tạo và tối ưu hóa nội dung, hình ảnh để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo lưu lượng khách hàng mới.
- Xây dựng chiến lược bán hàng trên Zalo: Khóa học giúp học viên xây dựng chiến lược bán hàng trên Zalo, từ việc xây dựng mô hình kinh doanh, quản lý đơn hàng, đến việc giao tiếp và tư vấn. Học viên sẽ nắm bắt được kỹ thuật và phương pháp hiệu quả để tăng cường doanh số bán hàng và đạt được kết quả kinh doanh tốt trên nền tảng Zalo.
- Tiết kiệm thời gian và tài nguyên: Sử dụng Zalo trong kinh doanh giúp học viên tiết kiệm thời gian và tài nguyên so với các phương pháp truyền thông truyền thống. Khóa học giúp học viên hiểu cách tối ưu hóa việc sử dụng Zalo để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt mà không cần đầu tư quá nhiều tài nguyên.
II. Giới thiệu
Khóa học “Ứng dụng Zalo trong kinh doanh” là một chương trình đào tạo nhằm giúp học viên hiểu và tận dụng tối đa tiềm năng của ứng dụng Zalo trong hoạt động kinh doanh. Zalo là một ứng dụng truyền thông phổ biến tại Việt Nam, và việc sử dụng nó một cách hiệu quả có thể mang lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp.
III. Đối tượng tham gia khóa học
- Cá nhân đang kinh doanh bán hàng
- Giám đốc và chủ các doanh nghiệp nhỏ
- Đội ngũ Sale tại các doanh nghiệp
- Những người làm marketing
- Những người mới tìm hiểu công việc kinh doanh bán hàng.
- Người đang muốn tìm hiểu về zalo để tìm kiếm khách hàng.
IV. Nội dung khóa học
- Phần 1: Mở Đầu
- Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh
- Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account
- Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace
- Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng
- Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
- Phần 7: Thủ Thuật về Zalo
V. Phương pháp đào tạo
Học viên sẽ được giới thiệu về cách thức hoạt động, thuật toán của Zalo và thực hiện trực tiếp trên điện thoại/Laptop & “cầm tay chỉ việc” thông qua các bài tập dưới sự hướng dẫn của giảng viên/Chuyên gia.
VI. Giảng viên
Đội ngũ giảng viên/chuyên gia có kinh nghiệm về Zalo, marketing & các nền tảng MXH khác sẽ giúp học viên có thêm nhiều góc nhìn và đánh giá hiệu quả từ các kênh marketing/truyền thông mang lại.
VI. Thời lượng đào tạo: 04 buổi/2 ngày/ 12 giờ đào tạo.
**Chương trình có thực hiện đào tạo riêng tại doanh nghiệp theo yêu cầu.
Quý Anh/Chị đang tìm kiếm chương trình đào tạo theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp ? Để lại thông tin bên dưới để được tư vấn
Một số khóa học khác